ตัวอย่างบ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน งบประหยัด 60,000 กะทัดรัดน่าอยู่

สวัสดีครับเพื่อนๆ พาเที่ยวพาชมไอเดียแบบบ้านต่างๆมากมาย มีไอเดียบ้านที่อยู่ในใจกันบ้างยังครับ ถ้ายังไม่โดนใจ มาครับ วันนี้แอดมินมีแบบบ้านมาแนะกันต่อ

บ้านหลังนี้นั้นเป็นการสร้างด้วยงบประมาณที่ประหยัดและคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมาก เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาด 1 ห้องนอน ที่มีรูปแบบและการออกแบบสไตล์โมเดิร์นทันสมัยเหมาะกับการสร้างไว้เพื่ออยู่อาศัยที่ทุ่งนาหรือปลายนาได้ก็สะดวกมากๆ เราไปชมภาพบ้านกันเลย

บ้านหลังนี้เป็นการสร้างอยู่ในพื้นที่ปลายนา ซึ่งเป็นพื้นที่โล่งกว้างที่เหมาะแก่การสร้างบ้านและทำเป็นสวนปลูกต้นไม้ไว้บริเวณรอบบ้านเพื่อใช้ประโยชน์และใช้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ลักษณะแบบโมเดิร์นที่มีหลังคาแบบเพิงแหงนมีระเบียงหน้าบ้านซึ่งพื้นได้มีการปูด้วยกระเบื้องเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ส่วนประตูเข้าบ้านนั้นเป็นประตูไม้สีขาวซึ่งเป็นประตูเข้าบ้าน ส่วนด้านข้างนั้นเป็นหน้าต่างกระจกบานเลื่อน

เน้นโทนสีสันสดใสซึ่งเป็นสไตล์โมเดิร์นผนังทาด้วยสีเขียวมะนาว ตัวเสาบ้านนั้นทาด้วยสีขาวซึ่งตัดกันกับผนังบ้านได้อย่างสวยงามมีหน้าต่างที่เปิดรับลมและเปิดระบายอากาศได้อย่างดีอีกด้วย

ระเบียงหน้าบ้านนั้นเป็นที่สำหรับตั้งโต๊ะม้านั่งต้อนรับแขกเพื่อที่จะต้อนรับคนที่เข้ามาพบปะพูดคุยด้วยภายในบ้าน

บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่มีขนาดกระทัดรัดน่าอยู่เหมาะกับการพักผ่อนและอาศัยเป็นครั้งคราว หรืออาจจะต้องการเอาไว้เพื่อพักผ่อนใจยามที่ต้องการผ่อนคลายได้อย่างดีเลยทีเดียว

ที่มา : Wijittra Phimsan